Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH NGE BUILDING, VĂN PHÒNG ĐẸP

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building nằm trong khu vực yên tĩnh và an ninh của quận Bình Thạnh. tòa nhà gần các tiện ích văn phòng, chung cư an ninh và các khu văn phòng cho thuê khác. Là mặt tiền đường hai chiều nên tòa nhà thuận tiện cho việc lưu thông sang Quận 1 hoặc cầu Sài Gòn qua quận Thủ Đức.

Cho thuê văn phòng quận bình thạnh Nge building đường Ung Văn Khiêm, Tp HCM, 6 tầng, 1 trệt, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Từ đây có thể dễ dàng di chuyển qua các quận lân cận trong vòng 5phút, như quận 2 (thông quan Cầu Sài Gòn), quận 1 thông qua trục đường cao tốc Nguyễn Hữu Cảnh. Bên cạnh đó với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp đã đưa tòa nhà cho thue van phong binh thanh NGE  trở thành một trong những tòa nhà đáng được quan tâm nhất trong khu vực.

Thue van phong quan binh thanh NGE Building có thiết kế hiện đại, tổng diện tích sử dụng khoảng 1040m2, diện tích cho thuê đa dạng, giá thuê hợp lý phù hợp với nhu cầu thuê của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Đây chắc chắc sẽ là một trong những tòa cao ốc đắt giá nằm trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh.

Văn phòng cho thuê tại đường Ung Văn Khiêm quận Bình Thạnh NGE Building được trang bị các cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm: hệ thống điều hòa không khí bán trung tâm, hệ thống điện chiếu sáng, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho khách hàng trong giờ làm việc, hệ thống thang máy, hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, các đường truyền internet và điện thoại,…

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGEBuilding .
Hình chụp phía trước NGE Building Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building, sang trọng, chuyên nghiệp.
Hình chụp phía trước NGE Building
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building với hành lang rộng và sạch sẽ hướng ra hầm thứ hai của tòa nhà.
Hình chụp hệ thống thang máy và thang bộ
Hệ thống thang máy và thang bộ tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building, tiện nghi.
Hình chụp diện tích trống tại NGE Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building, nhiều ánh sáng tự nhiên
Một góc khác của diện tích trống tại NGE Building
Một góc khác của phần diện tích cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building, thoáng mát.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại NGE Building
Khu vực restroom tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building, sạch sẽ, tiện nghi.
Hình chụp hầm giữ xe tại NGE Building
Hầm gửi xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh NGE Building, đảm bảo an ninh.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Nge building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về NGE Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

 

Tag: văn phòng cho thuê quận bình thạnh nge buildingvăn phòng cho thuê quận bình thạnhvăn phòng cho thuê


8 nhận xét:

  1. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh NGE Building có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 01659874669.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? Liên hệ số 0945698745 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Có văn phòng nào tiêu chuẩn giống văn phòng của tòa nhà này mà theo hướng bắc không vậy bạn? tôi đang cần gấp trong tháng này, bạn gửi qua mail cho tôi nhé! bonglai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Hầm giữ xe tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh NGE Building có được đảm bảo an ninh không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 365 698.

    Trả lờiXóa
  5. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao khu vực xung quanh tòa nhà NGE Building bạn? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 0986789635 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 01659865390

    Trả lờiXóa
  7. Lần trước tôi có được người bên bạn dẫn đi xem trực tiếp bên tòa nhà rồi NGE Building mình đã suy nghĩ và quyết định thuê văn phòng tại tòa nhà. Liên hệ trực tiếp số 0963789562 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà NGE Building này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 0909865327 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

CHO THUÊ VĂN PHÒNG ROYAL TOWER 235 NGUYỄN VĂN CỪ

  Thông tin chi tiết tòa nhà  Royal Centre Tower:   Hướng : Tây Nam Xếp hạng : Văn phòng hạng B Quy mô : 2 Hầm - 15 Tầng Loại máy lạnh : Má...